Mô tả công việc

* Mục đích:
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi.
- Quản lý và thực hiện các thủ tục hành chính nội bộ, hỗ trợ khối kinh doanh và các bộ phận công ty thực hiện hiệu quả các hoạt động trọng yếu.

* Chức Năng & Nhiệm Vụ:
- Thiết lập, duy trì quan hệ và chăm sóc các khách hàng hiện hữu.
- Tham gia việc chào hàng, phát triển thêm cơ hội bán hàng.
- Theo dõi cập nhật đơn hàng, lên kế hoạch, dự báo đặt hàng đảm bảo nhu cầu của khách hàng.
- Cập nhật & cung cấp kịp thời các thông tin dữ liệu khách hàng từ hệ thống quản lý bán hàng CRM cho khối kinh doanh và các bộ phận liên quan.
- Soạn thảo báo giá, các văn bản hợp đồng, hồ sơ chào hàng.
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, lên lịch và thiết lập cuộc hẹn.
- Thư ký kinh doanh trong các cuộc họp, hội thảo, hỗ trợ sự kiện, hội chợ ngành do công ty, phòng ban tham gia hoặc tổ chức.
- Trực tổng đài bộ phận và ghi nhận, giải đáp phản ánh của khách hàng.
- Các công tác khác do Trưởng phòng kinh doanh giao phù hợp với năng lực và trình độ chuyên môn.

* Quyền hạn:
- Xem xét kiểm tra trước khi trình ký duyệt các hợp đồng thương mại hay dịch vụ.
- Trình ký các văn bản liên quan đến chức năng nhiệm vụ như: Báo cáo tình hình hoạt động, báo cáo kế hoạch, xem xét đơn đặt hàng, đề nghị mua bán,…
- Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ cũng như phối hợp thực hiện nhiệm vụ của của mình một cách hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học .
- Trình độ chuyên môn: Ngành QTKD/ Ngoại Thương/ Kinh Tế/ Ngoại ngữ
- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Kinh nghiệm thực tế: Tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
Yêu cầu khác:
- Ưu tiên Nữ, Cẩn thận, kiên trì, chịu khó
- Tính cách : Trung thực, chăm chỉ, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định.
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo các phần mềm (Word, Excel, Powerpoint...)

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý .
- Lương tháng 13 và các khoản phúc lợi khác.
- Nghỉ: chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ mát thường niên theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 0
Logo Công ty TNHH TM DV Kỹ Thuật Toàn Ấn Công ty TNHH TM DV Kỹ Thuật Toàn Ấn
Tòa nhà 71 Đường số 1 - Chu Văn An, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Thư ký phòng kinh doanh
Công ty TNHH TM DV Kỹ Thuật Toàn Ấn
Nộp đơn