Thư ký, Lễ tân
Mô tả công việc
- Công việc của lễ tân:
• Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty.
• Trực tổng đài điện thoại và chuyển hướng cuộc gọi tới các bộ phận liên quan.
• Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn từ khách hàng, đối tác của Công ty.
• Phối hợp quản trị hành chính, văn phòng.
• Chuẩn bị hậu cần cho cuộc họp, sự kiện.
• Các công việc khác theo yêu cầu của các bộ phận liên quan.
- Công việc của thư ký:
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập dữ liệu cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
• Lưu giữ thông tin các tài liệu có liên quan.
• Thực hiện các công việc được yêu cầu từ Ban giám đốc.
• Báo cáo công việc cho Ban quản lý và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng
• Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có kinh nghiệm về công tác lễ tân, hành chính văn phòng.
• Sử dụng thành thạo MS Office.
• Khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập, làm việc nhóm.
• Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
• Linh động trong giải quyết vấn đề, đưa ra các đề xuất phù hợp trong quá trình làm việc.
• Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
• Kỹ năng giao tiếp/truyền đạt vấn đề hiệu quả, giọng nói dễ nghe.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Số lượng tuyển dụng: 01
- Nơi làm việc: Tầng 5, Phòng 501, Tòa nhà Transimex, 172 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
- Thời hạn tuyển dụng: Cho đến khi tuyển được ứng viên phù hợp
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian (Ca sáng: 8:00 – 12:00; Ca chiều: 13:30 – 18:00)
----------------------------------------
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- 01 Đơn xin việc tiếng Anh (Cover letter);
- 01 Sơ yếu lý lịch tiếng Anh (Cirriculum Vitae) đính kèm 01 ảnh 3x4;
- Chứng chỉ, bằng cấp liên quan đến vị trí ứng tuyển.
Mọi thông tin liên hệ và ứng tuyển vui lòng liên lạc qua website
Quyền lợi/Phúc lợi
Quyền lợi đối với vị trí tuyển dụng:
• Thời gian thử việc: 02 tháng
• Mức lương: thoả thuận tuỳ theo năng lực.
• Môi trường làm việc: năng động, văn phòng cao cấp, đồng nghiệp hoà đồng.
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
• Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của công ty.
• Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
• Du lịch, Team Building hằng năm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, Phòng 501, Tòa nhà TMS, 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Luật TNHH DL & Partners |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5, Phòng 501, Tòa nhà TMS, 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 25/11/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi