Mô tả công việc

- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh về giao dịch và khách hàng
- Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng đến bộ phận quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nữ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Chăm chỉ, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: hấp dẫn, phù hợp với năng lực
- Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, du lịch, tăng lương,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 3
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ & Đầu tư Đất Xanh Miền Tây Công ty Cổ phần Dịch vụ & Đầu tư Đất Xanh Miền Tây
29C, Mậu Thân - Phường An Hòa - Quận Ninh Kiều - Cần Thơ
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/06/2020

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Thư ký kinh doanh (Sale Admin)
Công ty Cổ phần Dịch vụ & Đầu tư Đất Xanh Miền Tây
Nộp đơn