Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thư Ký Kiêm Pháp Chế (Nhân Sự Nguồn Cho Tháng 8 / 2020)

Mức lương: 7 - 13 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2020
Địa điểm: Bắc Giang, Bắc Ninh
Mức lương
7 - 13 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/08/2020
Địa điểm
Bắc Giang, Bắc Ninh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Thư ký:
1. Sắp xếp hồ sơ, giấy tờ một cách khoa học, chuyên nghiệp để có thể xuất trình cho BLĐ bất
cứ khi nào cần;
2. Xây dựng các biểu mẫu báo cáo công việc cho các phòng ban và tổng hợp báo cáo của các
phòng ban/bộ phận/cá nhân cho BLĐ theo ngày/tuần/tháng/quý/năm;
3. Theo dõi, kiểm tra tiến độ triển khai kế hoạch, dự án, công việc được phân công theo chỉ đạo
của BLĐ, đồng thời nhận thông tin phản hồi, báo cáo tình hình hoạt động từ các phòng
ban/bộ phận/cá nhân có liên quan ở tại các văn phòng chi nhánh, cơ sở trực thuộc công ty tới
BLĐ;
4. Sắp xếp, nhắc lịch hẹn, làm việc giữa BLĐ với đối tác – khách hàng, lịch họp với các phòng
ban/bộ phận theo ngày/tuần;
5. Gửi thư mời; Sắp xếp, thông báo nhân sự; Tổng hợp báo cáo, chuẩn bị nội dung tài liệu;
Làm thư ký ghi chép nội dung cho các buổi làm việc hoặc các cuộc họp do BLĐ chủ trì,
điều hành;
6. Thực hiện báo cáo theo định kỳ theo ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của BLĐ;
7. Giám sát, nhắc nhở, đôn đốc việc thực hiện báo cáo công việc ngày/tuần/tháng/quý/năm của
các phòng ban/bộ phận để tổng hợp và báo cáo lại cho BLĐ nắm được;
8. Đại diện BLĐ liên hệ, trao đổi và truyền tải thông tin, công việc tới các Phòng ban/bộ phận
có liên quan;
* Pháp chế:
1. Tư vấn pháp luật, thẩm tra pháp luật, kiểm soát rủi ro pháp lý đối với các hoạt động kinh
doanh và vận hành của công ty;
2. Soát xét các hợp đồng kinh tế phát sinh từ các phòng ban/bộ phận với đối tác, khách hàng;
3. Xây dựng các mẫu hợp đồng để các phòng ban/bộ phận triển khai;
4. Rà soát các hồ sơ pháp lý của đối tác, kết hợp các phòng ban/bộ phận xây dựng, tạo lập hồ
sơ năng lực của công ty để chào thầu, đấu giá;
5. Thực hiện thay đổi/bổ sung các hồ sơ pháp lý của công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
6. Cập nhật văn bản pháp luật mới ban hành để cung cấp, tư vấn, tham mưu cho các BLĐ và
các phòng ban/bộ phận liên;
7. Tham gia xử lý các vụ việc vi phạm kỷ luật của CBNV trong công ty;
8. Tham gia xử lý các vụ việc liên quan đến thu hồi công nợ (chuẩn bị các thủ tục pháp lý liên
quan trong trường hợp cần thiết);
9. Đại diện hoặc cùng BLĐ làm việc với cơ quan quản lý nhà nước để bảo vệ tính hợp pháp về
các hoạt động của doanh nghiệp;
10. Thực hiện giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý: làm các thủ tục thay đổi đăng ký
kinh doanh, giấy phép đầu tư, giải quyết tranh chấp, đầu tư dự án, đăng ký nhãn hiệu ...

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp chuyên ngành luật;
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tư vấn về Luật doanh nghiệp nói riêng và các bộ luật nói chung;
- Có kinh nghiệm về thư ký và pháp chế
3. Kỹ năng:
- Có kỹ năng tổng hợp báo cáo;
- Kỹ năng phân tích, lập luận;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng giao tiếp, đối thoại;
- Kỹ năng đọc tình huống;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản và hợp đồng kinh tế;
- Kỹ năng làm việc độc lập.

4. Tố chất:
- Tuy duy Logic, sáng tạo;
- Ứng phó, xử lý tình huống nhanh, quyết đoán, dứt khoát;
5. Thái độ:
- Tinh thần hợp tác, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban;
- Nhiệt huyết với công việc;
- Sẵn sàng chịu trách nhiệm trước mọi quyết định của mình;
- Có trí tiến thủ cao trong công việc để sẵn sàng đón nhận cơ hội và thử thách;
6. Ưu tiên ứng viên:
- Có thể đi công tác để làm nhiệm vụ khi cần;
- Có bằng lái B2 để tự lái xe đi làm việc khi cần;
- Có trình độ ngoại ngữ Anh;
- Có khả năng dịch thuật từ tiếng Anh sang Việt và ngược lại;

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cứng: 7 - 13tr/tháng, thỏa thuận theo năng lực qua buổi phỏng vấn
- Thưởng ngày lễ, tết: Theo quy định công ty
- BHXH: Theo quy định
- Môi trường làm việc:
+ Điều hòa (Hè mát lạnh, Đông ấm áp)
+ Được đánh giày: Miễn phí 1 lần/tuần.
+ Cafe: Được Miễn phí trong giờ làm việc
+ Trà Thái Nguyên hoặc Trà khác: Miễn phí trong giờ làm việc
+ CBNV hòa nhã, vui vẻ
+ Thể thao (Bóng đá, bơi lội) định kỳ hàng tuần
+ Văn nghệ (Karaoke) định kỳ hàng tháng vào dịp Mr Lương về tài khoản;
+ Dã ngoại, du lịch (Leo núi, tắm biển, cắm trại trên các cao nguyên, thăm quan viễn cảnh các địa danh tâm linh…) định kỳ hàng năm;
+ Tiệc BBQ ngoài trời định kỳ hàng Quý/Năm mỗi khi thấy thời tiết đẹp.

Ngoài cơ chế chung, Anh/Chị còn có cơ hội vào VÙNG CƠ CHẾ ĐẶC QUYỀN của công ty khi chứng minh được năng lực cá nhân để trở thành nhân sự chủ chốt của công ty, được quyền hưởng các ưu đãi đặc biệt về cơ chế chính sách. Khi đó Anh/Chị sẽ được hưởng các chính sách tốt hơn gấp 2-10 lần CBNV bình thường. Chúng tôi chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ chăm sóc tốt nhất cho Anh/Chị và cả gia đình (Vợ/Chồng/Con) của Anh/Chị khi Anh/Chị là những Viên Ngọc trong công ty.
Ví dụ:
* Vào ngày 8-3 hoặc 20-10 :
+ CBNV bình thường: Được thưởng 200K
+ CBNV trong Vùng cơ chế đặc quyền: Được thưởng 1tr
* Vào ngày 1/6 (QT Thiếu nhi):
+ CBNV bình thường: Được thưởng 100K/1 bé dưới 13 tổi
+ CBNV trong Vùng cơ chế đặc quyền: Được thưởng 1tr
* Du lịch hàng năm:
+ CBNV bình thường: Được đi du lịch cùng công ty.
+ CBNV trong Vùng cơ chế đặc quyền: Được công ty tặng chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm cho riêng gia đình (Vợ/Chồng/Con).
…….và nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt khác……...

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Bắc Giang
  • Tỉnh Bắc Ninh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 893, đường Thiên Đức, Phường Vạn An, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty đầu tư và phát triển Minh Kha (TNHH)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 893, đường Thiên Đức, Phường Vạn An, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/07/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/07/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...