Mô tả công việc
  • Sắp xếp cuộc họp, ghi biên bản họp.
  • Soạn thảo văn bản trình kỳ và lưu trữ hồ sơ.
  • Liên hệ với sinh viên khi có yêu cầu.
  • Phối hợp tốt với các bộ phận/cá nhân có liên quan trong quá trình làm công việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng khoa.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm làm việc thực tế đúng chuyên môn thư ký hành chính hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
  • Sử dụng được tiếng Anh để giao tiếp cơ bản phục vụ cho công việc.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, email và các công cụ tìm kiếm thông tin.
  • Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi, có khả năng nâng cao trình độ.
  • Làm việc nhóm tốt.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 2
Logo Trường Cao Đẳng Sài Gòn Trường Cao Đẳng Sài Gòn
Tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký (khoa Công Nghệ Thông Tin)
Trường Cao Đẳng Sài Gòn
Nộp đơn