Mô tả công việc

- Tiếp nhận, sắp xếp, xác nhận và thông báo lịch họp, lịch làm việc tới các đối tác, cá nhân liên quan

- Chuẩn bị tài liệu, tham gia các cuộc họp, tổng hợp nội dung, viết biên bản làm việc/biên bản họp…

- Thực hiện soạn thảo, in ấn, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ hồ sơ liên quan đến HĐQT

- Là đầu mối tiếp nhận, phân loại, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty trình HĐQT phê duyệt và chuyển giao đến các bộ phận sau khi phê duyệt

- Tiếp nhận, truyền tải thông tin/ yêu cầu của HĐQT tới các Phòng ban

- Theo dõi, giám sát và báo cáo kết quả công việc của các đơn vị đến HĐQT

- Theo dõi lịch công tác, đặt vé máy bay của Chủ tịch HĐQT

- Làm đề xuất thanh toán các khoản chi phí

- Phụ trách công tác tiếp đón khách đến làm việc tại Công ty

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

o Tác phong, ngoại hình:

- Nữ, Độ tuổi từ 24 - 30 tuổi;

- Yêu cầu ứng viên có Ngoại hình ưu nhìn (chiều cao từ 1m6, gương mặt sáng, thân hình cân đối);

- Tác phong lịch sự, nghiêm túc;

- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn.

o Bằng cấp, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính lưu trữ hoặc các chuyên ngành có liên quan (Luật, Du lịch...)

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên từng làm việc môi trường ngành BĐS

o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:

- Tính cách: nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, chu đáo.

- Kỹ năng: phân tích, tổng hợp, truyền đạt thông tin tốt

- Nắm vững kiến thức nghiệp vụ Hành chính/Thư ký, ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bất động sản, Xây dựng.

- Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp cơ bản.

- Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng MS Office (Word, Excel…)

o Yêu cầu khác:

- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập

- Chịu được áp lực công việc cao

- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)

Phúc lợi công việc

o Lương thưởng:

- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực

- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực

- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09) 500k/lần/nhân viên

o Phúc lợi:

- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty từ Thứ 2-Thứ 6 hàng tuần

- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)

- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Thưởng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)

- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng (300k-500k/người/năm)

o Trang thiết bị:

- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc.

- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highline…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 10
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Thư ký Chủ tịch (ngành BĐS, làm việc tại Q2 HCM)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
Nộp đơn