Mô tả công việc

1. Công tác Pháp chế

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành Lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, đăng ký mới, thay đổi bổ sung ngành nghề, đăng ký nhãn hiệu hàng hoá, bảo hộ Công nghệ, các văn bản nội bộ khác của HĐQT, Ban Lãnh đạo giao phó...

- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty Ban hành, ký kết - Soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản Ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện Theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của nhà nước

- Tham gia tố tụng Theo sự phân Công của Lãnh đạo Công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty

- Tham gia thực hiện các kế hoạch PR nội bộ khi được giao nhiệm vụ.

2. Công tác Trợ lý/TK pháp chế ban TGĐ

- Trợ giúp Ban TGĐ trong việc triển khai, thực hiện các công việc/dự án về hoạt động sản xuất kinh doanh liên quan của Công ty.

- Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Ban TGĐ để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của Ban TGĐ.

- Tổ chức các hoạt động như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp cùng Ban TGĐ, theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.

- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Ban TGĐ;

- Tiếp nhận những thông tin chỉ đạo từ Ban TGĐ, trợ giúp Ban TGĐ trong việc đôn đốc giám sát việc triển khai công việc, các chiến lược, kế hoạch của Ban lãnh đạo Công ty

- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Ban TGĐ;

- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.

3. Công việc khác:

- Thực hiện các công việc, sự vụ Ban TGĐ yêu cầu

- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các công việc phát sinh

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật,….

2. Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương: Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đuơng

3. Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức cơ bản tổng hợp về quản trị doanh nghiệp, luật doanh nghiệp, luật thương mại, luật lao động…

4. Sức khoẻ, ngoại hình: Đủ sức khỏe để làm việc, Hình thức ưa nhìn, Nhanh nhẹn, nhiệt tình.

5. Ý thức, tác phong làm việc:

- Thân thiện, trung thực, nhiệt tình.

- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Công ty.

- Có tinh thần cầu tiến.

- Bảo mật thông tin.

- Có thái độ thân thiện, giao tiếp nhã nhặn, khéo léo với các đồng nghiệp.

- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.

- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt.

- Chịu được áp lực cao, trách nhiệm, và hoàn thành và báo cáo công việc đúng hạn.

- Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết).

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.

6. Mức độ, cam kết gắn bó với Công ty.

- Cam kết gắn bó lâu dài với công ty

- Địa điểm làm việc: tại Văn phòng Hà Nội

Phúc lợi công việc

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC:

- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.

+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm…

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 510 / 9
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê
Tầng 2, tòa nhà Rivera Park Hà Nội, số 69 đường Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Pháp Chế, Luật Thương Mại, Nghiệp Vụ Thư Ký, Hồ Sơ Pháp Lý, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký ban Tổng Giám đốc (Mảng Pháp chế)
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê
Nộp đơn