Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban TGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban TGĐ.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Bộ phận và tổng hợp gửi lên Ban TGĐ ký duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Ban TGĐ tới các Phòng Ban/cá nhân kịp thời, chính xác và đôn đốc, giám sát quá trình thực hiện.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của TGĐ.
- Thực hiện các công việc hậu cần cho các chuyến đi công tác của Ban TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
- Ngoại hình ưu nhìn
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet).
- Tiếng Anh thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng học hỏi, tiếp cận, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới.
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý, khoa học.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 6
Logo Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Số 363/63 Bình Lợi - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Thư Ký Ban Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Nộp đơn