Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự, sắp xếp, quản lý thời gian, lịch phỏng vấn và làm việc cho cấp trên.
- Phụ trách công chứng hồ sơ, giấy tờ.
- Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu hồ sơ một cách gọn gàng, khoa học.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ, văn bản quy trình của công ty.
- Các công việc được phân công theo chỉ đạo của cấp trên, có báo cáo cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Vui vẻ, hoà đồng thân thiện
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng anh
- Biết sử dụng Word, Excel, E-mail để quản lý công văn đi, đến.
- Cẩn thận, kỹ tính, tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Dựa vào khả năng ứng viên sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Xét tăng lương hàng năm.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, nghỉ mát.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Công ty làm việc theo tiêu chuẩn nước ngoài, được học hỏi nhiều, trau dồi kỹ năng tiếng Anh.
- Lương tháng 13 + bonus nếu có.
- Công việc ổn định lâu dài, cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 634 / 4
Logo Công ty TNHH PCA Company Services Công ty TNHH PCA Company Services
Tầng 2, 124 Điện Biên Phủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký
Công ty TNHH PCA Company Services
Nộp đơn