Mô tả công việc

- Phiên dịch cho Giám đốc và các bộ phận
- Biên dịch các giấy tờ cần thiết
- Thực hiện các công việc hành chính Giám đốc giao phó: đặt vé máy bay, sắp xếp lịch trình công việc, thông báo lịch làm việc cho các nhân viên....

Yêu cầu công việc

- Tiếng trung thành thạo 4 kĩ năng
- Thành thạo kĩ năng máy tính văn phòng
- Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, có sự cầu tiến
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo hướng dẫn
- Hưởng tất cả phúc lợi theo luật lao động, được cung cấp laptop làm việc, tổ chức vui chơi ăn uống định kì

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 598 / 0
Logo Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư A&Y Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư A&Y
6F&7F, Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thư kí, Trợ lý Giám đốc (tiếng Trung)
Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư A&Y
Nộp đơn