Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tender & Contract Manager

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

• Quản lý việc thực hiện và quản lý các hợp đồng xây dựng và dịch vụ bao gồm Yêu cầu Đề xuất (RFP), Yêu cầu Chứng nhận (RFQ), Thư mời thầu (ITB) và tất cả các tài liệu liên quan.
• Hiệu quả, trực tiếp, quản lý và thực hiện các nhiệm vụ quản lý hợp đồng giữa các dự án
• Lập kế hoạch, giám sát và hỗ trợ các hoạt động thương mại và hợp đồng và khuyến khích "thực hành tốt nhất"
• Tư vấn hợp đồng và thương mại và hỗ trợ cho các nhà quản lý dự án và xây dựng
• Cung cấp tất cả liên lạc thương mại và hợp đồng với đại diện của công ty Owning
Trách nhiệm và nhiệm vụ chính:
• Hỗ trợ các chiến lược mua sắm phù hợp với các chính sách và mục tiêu của Dự án
• Hỗ trợ phát triển kế hoạch mua sắm dự án và giám sát việc thực hiện tiếp theo của nó
• Tư vấn và dẫn dắt về quản lý và điều hành các dịch vụ phức tạp, lâu dài và các hợp đồng xây dựng lớn
• Hỗ trợ phát triển phạm vi công việc, đánh giá các phương pháp, cấu trúc đề xuất giá và tất cả các khía cạnh của việc xây dựng hợp đồng. Đề xuất và hỗ trợ đối số cho các loại hợp đồng cho một tình huống mua nhất định
• Xem xét và phê duyệt / thực hiện, RFP, ITB, RFQ và Hợp đồng
• Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ mời thầu, phát hành hồ sơ mời thầu, xét xử hồ sơ dự thầu và chuẩn bị báo cáo đấu thầu
• Lãnh đạo và quản lý việc chuẩn bị hồ sơ hợp đồng và lấy chữ ký
• Giám sát việc xem xét tư vấn và trái phiếu nhà thầu, bảo hiểm và bảo lãnh thanh toán và đảm bảo tuân thủ tài liệu liên tục
• Thiết lập quy trình đánh giá và quản lý các đơn đặt hàng thay đổi và yêu cầu của nhà thầu.
• Theo dõi và quản lý các quy trình nội bộ để chuẩn bị tư vấn và chứng nhận thanh toán tạm thời hàng tháng của nhà thầu và đẩy nhanh việc phê duyệt và xử lý các khoản thanh toán, bao gồm cả việc thu thập đăng ký và liên lạc với các cơ quan tài trợ (Ngân hàng)
• Chuẩn bị báo cáo chi phí hàng tháng bao gồm các cuộc họp với các nhân viên cấp cao để có được thông tin tài chính liên quan đến tất cả các thay đổi trong hợp đồng được phân bổ
• Phối hợp thông tin tài chính dự án và các vấn đề hợp đồng với các nhân viên cấp cao
• Tham gia các cuộc họp liên quan đến các vấn đề liên quan đến tài chính và hợp đồng
• Quản lý các hoạt động quản lý hợp đồng và cung cấp giải thích các điều khoản và điều kiện hợp đồng
• Hỗ trợ các hoạt động gần gũi của dự án và các vấn đề hợp đồng - các tài khoản cuối cùng
• Xem lại các chứng chỉ thanh toán cuối cùng và các bản phát hành lưu giữ

Yêu cầu ứng viên

Trình độ và kinh nghiệm:
• Cử nhân về mua bán, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường mua hàng lớn.
• Có một lệnh mua nguyên tắc, phương pháp và khái niệm tương xứng với tất cả các loại mua sắm xây dựng.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, mạnh mẽ về tiếng Anh nói và viết.
• Tốt về kỹ năng máy tính bao gồm văn phòng Microsoft
• Các kỹ năng làm việc theo nhóm và giải quyết vấn đề bao gồm khả năng xác định các vấn đề, thu thập dữ liệu, thiết lập sự kiện và xử lý một số biến trừu tượng và cụ thể.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực 
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước 
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lodgis House, số 14 đường Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Serenity Holding Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lodgis House, số 14 đường Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/09/2018
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/09/2018
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...