Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Senior Purchasing

Mức lương: 16 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
16 - 20 triệu
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh. Lập kế hoạch mua sắm dựa trên nhu cầu sản xuất, kinh doanh và ngân sách; tuân thủ theo định hướng của chiến lược mua hàng của Trưởng phòng Mua hàng đã yêu cầu.
  • Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả, nguồn cung, thông tin thị trường của nghành hàng phụ trách... báo cáo lại cho Trưởng phòng theo tuần/tháng/quý/năm, cập nhập thông tin thường xuyên cho phòng kinh doanh.
  • Nghiên cứu thị trường để tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới, thẩm định năng lực, so sánh và lựa chọn NCC phù hợp theo yêu cầu kinh doanh của công ty.
  • Đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng và các điều kiện khác tuân theo: quy định và chính sách của quy trình mua hàng; chính sách nhập khẩu, thuế quan, quy định hải quan để tránh rủi ro pháp lý.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp với phòng XNK để làm thủ tục hải quan, điều phối hàng về theo đúng lịch trình đã chốt với NCC.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh đến đơn hàng: hàng lỗi, sai lệch số lượng, giao hàng chậm trễ...
  • Phối hợp với phòng XNK để thanh toán cho NCC, quản lý hồ sơ, chứng từ mua hàng theo quy định Công ty.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài với NCC. Định kỳ đánh giá hiệu suất của NCC theo quy trình mua hàng để duy trì chất lượng và dịch vụ tốt nhất
  • Kiểm soát chi phí, tối ưu hóa chi phí và ngân sách mua hàng của nghành hàng phụ trách. Đề xuất các biện pháp giảm chi phí mua hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của nghành hàng.
  • Kiểm soát rủi ro trong mua hàng: biến động giá cả, thiếu hụt nguồn cung và chất lượng hàng hóa.
  • Lập báo cáo định kỳ về hoạt động mua hàng, chi phí mua hàng, tình hình đơn hàng....theo yêu cầu của trường phòng.
  • Lập báo cáo định kỳ đánh giá hiệu suất KPI đã được phân bổ theo nghành hàng phụ trách.

Yêu cầu ứng viên

Bằng cấp và Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • 5 năm kinh nghiệm trong thu mua quốc tế, xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng F&B, Food,….

Kỹ năng chuyên môn

  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt, phân tích chi phí.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt.
  • Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết, tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc và mong muốn gắn bó với công ty lâu dài.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 16-20tr
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:45)

Địa điểm làm việc

  • Toà Thiên Á, 92 Hạ Yên Quyết, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Tầng 7, số 92 phố Hạ Yên Quyết, Tổ 17, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Á
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Tầng 7, số 92 phố Hạ Yên Quyết, Tổ 17, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
27 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 27 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Negotiation Contract Management Supplier Relationship Management Procurement Processes Strategic Sourcing Kỹ năng đàm phán Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng làm việc độc lập Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...