Senior Purchasing
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh. Lập kế hoạch mua sắm dựa trên nhu cầu sản xuất, kinh doanh và ngân sách; tuân thủ theo định hướng của chiến lược mua hàng của Trưởng phòng Mua hàng đã yêu cầu.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả, nguồn cung, thông tin thị trường của nghành hàng phụ trách... báo cáo lại cho Trưởng phòng theo tuần/tháng/quý/năm, cập nhập thông tin thường xuyên cho phòng kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường để tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới, thẩm định năng lực, so sánh và lựa chọn NCC phù hợp theo yêu cầu kinh doanh của công ty.
- Đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng và các điều kiện khác tuân theo: quy định và chính sách của quy trình mua hàng; chính sách nhập khẩu, thuế quan, quy định hải quan để tránh rủi ro pháp lý.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp với phòng XNK để làm thủ tục hải quan, điều phối hàng về theo đúng lịch trình đã chốt với NCC.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh đến đơn hàng: hàng lỗi, sai lệch số lượng, giao hàng chậm trễ...
- Phối hợp với phòng XNK để thanh toán cho NCC, quản lý hồ sơ, chứng từ mua hàng theo quy định Công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài với NCC. Định kỳ đánh giá hiệu suất của NCC theo quy trình mua hàng để duy trì chất lượng và dịch vụ tốt nhất
- Kiểm soát chi phí, tối ưu hóa chi phí và ngân sách mua hàng của nghành hàng phụ trách. Đề xuất các biện pháp giảm chi phí mua hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của nghành hàng.
- Kiểm soát rủi ro trong mua hàng: biến động giá cả, thiếu hụt nguồn cung và chất lượng hàng hóa.
- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động mua hàng, chi phí mua hàng, tình hình đơn hàng....theo yêu cầu của trường phòng.
- Lập báo cáo định kỳ đánh giá hiệu suất KPI đã được phân bổ theo nghành hàng phụ trách.
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp và Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- 5 năm kinh nghiệm trong thu mua quốc tế, xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng F&B, Food,….
Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt, phân tích chi phí.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt.
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết, tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc và mong muốn gắn bó với công ty lâu dài.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 16-20tr
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:45)
Địa điểm làm việc
- Toà Thiên Á, 92 Hạ Yên Quyết, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Tầng 7, số 92 phố Hạ Yên Quyết, Tổ 17, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Á |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Tầng 7, số 92 phố Hạ Yên Quyết, Tổ 17, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 27 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi