Senior Customer Service
Mô tả công việc
- Chào đón khách (khách hàng/ nhà cung cấp) một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
- Nhận các cuộc gọi đến và chuyển cho các bộ phận/ người có liên quan, nhận tin nhắn khi có yêu cầu/ nếu người liên quan không có mặt.
- Tổng hợp và đặt văn phòng phẩm và theo dõi lượng tồn kho.
- Quản lý việc sử dụng phòng họp và các thiết bị liên quan.
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn thư (như tìm bảng báo giá, theo dõi văn phòng phẩm, chuẩn bị hồ sơ thanh toán, dịch thuật, sắp xếp hồ sơ …).
- Tuần tra giám sát các đơn vị cung cấp dịch vụ như dịch vụ vệ sinh, bảo vệ…giám sát các đơn vị dịch vụ dựa vào các điều khoản cam kết trong hợp đồng và nội quy chung cư.
- Giải quyết các yêu cầu hàng ngày của khách hàng.
- Giám sát thường xuyên công tác quản lý, vận hành, an ninh, an toàn của tòa nhà. Đảm bảo tòa nhà luôn có bảo vệ trực liên tục 24/24, theo tiêu chuẩn tác phong chuyên nghiệp.
- Đảm bảo dịch vụ vệ sinh, dịch vụ cây cảnh, công tác kiểm soát côn trùng của tòa nhà, giữ hình ảnh chuyên nghiệp.
- Lập kế hoạch đào tạo các bộ phận vận hành trực tiếp (Lễ tân, Kỹ thuật, Bảo trì, Bảo vệ, vệ sinh). Lập các báo cáo công việc cũng như báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm.
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của cư dân và thực hiện công việc thường ngày.
- Các nhiệm vụ khác được quản lý trực tiếp phân công vào từng thời điểm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại ngữ hoặc quan hệ ngoại giao hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm các lĩnh vực có liên quan Quản lý tòa nhà/ chung cư/ Bất động sản công nghiệp,…
- Giỏi giao tiếp cả tiếng Việt và Anh; Thạo vi tính văn phòng; Kỹ năng lưu trữ hồ sơ.
- Ngoại hình dễ nhìn; Thái độ hòa nhã; Tích cực, hòa đồng và sáng tạo; 22 – 35 tuổi.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty: HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN…
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách phúc lợi của Công ty
- Được đào tạo bài bản,chuyên sâu, các kĩ năng cần thiết trong việc kinh doanh.
- Thưởng xứng đáng cho các cá nhân có thành tích tốt trong công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, cơ hội gắn bó lâu dài và thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/01/2021
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công Ty Cổ Phần Tiến Thành