Sales Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Siêng năng, có tinh thần cầu tiến
- Biết quản lý, điều phối nhân viên.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
* Nếu biết cố gắng, nỗ lực trong công việc cộng với sự trau dồi kiến thức chuyên môn, sau một thời gian bạn có thể thăng tiến lên các cấp bậc cao hơn. Nếu bạn đã nắm vững tình hình hoạt động kinh doanh cũng như có khả năng phân tích, đánh giá tiềm lực phát triển kinh doanh của công ty, bạn hoàn toàn có thể đảm nhận các vị trí như :
- Điều hành kinh doanh .
- Giám sát kinh doanh .
- Giám đốc kinh doanh của công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 1/6 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Địa Ốc Sài Gòn Real |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 1/6 Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 22/06/2020 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 7 |
Độ tuổi: | 18 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi