Sales Admin
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, điều phối và xử lý thông tin đảm bảo đi đơn hàng đúng theo yêu cầu của kinh doanh.
- Tiếp nhận và thông báo tình trạng hàng bảo hành cho khách
- Hỗ trợ lên đơn hàng, kiểm tra, báo cáo tình trạng đơn hàng
- Thu tiền mặt và quản lý thu chi tại kho
- Làm báo cáo thu-chi kho
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác
Yêu cầu ứng viên
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm sales admin và chăm sóc khách hàng
- Khéo léo, giao tiếp linh hoạt, có kỹ năng xử lý tình huống
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kĩ tính, Có tinh thần trách nhiệm cao, ý thức tự học hỏi, chủ động, nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp.
- Có kỹ năng quản lý thời gian
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng lương tháng 13, thưởng quý, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Chế độ ngày phép, thưởng lễ tết, ... theo quy định.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...sau thời gian thử việc.
- Nghỉ mát , du lịch, kick off, team building,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.
- Trở thành một con người hiện đại, có nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về các sản phẩm công nghệ, phù hợp xu thế phát triển của xã hội thời kỳ 4.0.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 04/10/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi