Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh.

- Tiếp nhận, update thông tin khách hàng, quản lý thông tin dữ liệu của khách hàng.

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm đơn hàng, hợp đồng bán hàng.

- Chuẩn bị các công cụ hỗ trợ công việc cho sales, tài liệu, văn bản mẫu, hóa đơn, cung cấp số liệu bán hàng theo quy định công

ty.

- Thực hiện các công việc của phòng Kinh doanh gồm soạn thảo hợp đồng, thư, báo giá, hồ sơ thầu, chương trình bán hàng…

- Đối chiếu và đôn đốc công nợ.

- Làm báo cáo liên quan sales, công nợ, hàng hóa... định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng chi nhánh.

- Chủ động làm việc với các bộ phận khác để hoàn thành tất các công đoạn sau bán hàng.

- Hỗ trợ giám Trưởng chi nhánh dịch tài liệu và phiên dịch khi cần.

- Chịu trách nhiệm quản lý tồn kho cho Team Sales mình phụ trách.

- Giám sát các quy trình, quy chế bán hàng tại chi nhánh.

- Hỗ trợ chi nhánh các công việc admin/ văn phòng (chấm công, thanh toán chi phí văn phòng, văn phòng phẩm,...).

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp tốt (Yêu cầu bắt buộc).

- Kinh nghiệp ít nhất 2 năm.

- Cẩn thận, chỉnh chu.

- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng là lợi thế.

- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, hợp đồng.

- Chủ động và có khả năng làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Doanh số, hiệu quả công việc

- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện

- Máy tính xách tay

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 392 / 0
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Karcher	Công ty TNHH Một Thành Viên Karcher
số 811A - 811B, đường Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/08/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sales Admin
Công ty TNHH Một Thành Viên Karcher
Nộp đơn