Sale Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ NVKD trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ các đại lý, CTV, các đơn vị liên kết trong các đợt bán hàng, sự kiện.
- Soạn thảo hợp đồng, bảng biểu, báo cáo kết quả kinh doanh, báo giá, giữ chỗ, đặt cọc...
- Hỗ trợ GĐ các công việc quản lý nhân sự, điều hành, tổ chức sự kiện của công ty hoặc chương trình bán hàng.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong các chiến dịch bán hàng, tổ chức sự kiện.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng sử dụng máy tính, đặc biệt excel một cách thành thạo.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chăm chỉ, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp cởi mở, thân thiện, được đào tạo kỹ năng chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
- Mức lương thỏa thuận theo vị trí, năng lực và hiệu quả công việc.
- Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo luật định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Á Châu Capital