Mô tả công việc

- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
- Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm
- Làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Quản lý các đơn hàng đầu ra, đầu vào của dự án

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty Bất động sản
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt giỏi Excel
- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến
- Cẩn thận, trung thực và nhanh nhẹn

Phúc lợi công việc

- Thu nhập (cạnh tranh theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Lương, Bảo hiểm theo quy định và các ngày phép/ Lễ Tết theo luật lao động và theo quy định của Công ty
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Nghỉ mát, team buiding hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 579 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng An Gia Hưng Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng An Gia Hưng
557-559 Sư Vạn Hạnh - Phường 13 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng An Gia Hưng
Nộp đơn