Sale Admin
Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Tư vấn khách hàng để đặt mua, thanh toán cọc, ký hợp đồng cũng như các nghiệp vụ khác liên quan đến giao dịch.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện thủ tục cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng cho đến khi khách hàng hoàn thiện giao dịch.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng hiện có và kênh khách hàng mới.
- Báo cáo công tác bán hàng cho Ban lãnh đạo ngay khi có yêu cầu
- Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Quản lý trực tiếp theo định kỳ hoặc đột xuất
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm
- Trung thực, thẳng thắn và nghiêm túc trong công việc; chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến trong công việc
- Nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực, có sức khỏe tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Kỹ năng giao tiếp, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao
- Lưu giữ hồ sơ theo quy định cho phòng kinh doanh
Địa điểm làm việc: Nhà số 25-26, Lô 10B, Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 8 – 12 triệu
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức
- Cơ hội phát triển bản thân
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/04/2021
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Admin, Tư Vấn Khách Hàng, Báo Cáo Tổng Hợp, Phát Triển Khách Hàng, Giao Dịch Mua Bán
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công Ty TNHH BNB Hà Nội