Mô tả công việc

- Tiếp nhận và thực hiện hồ sơ yêu cầu báo giá từ Phòng Sales & Marketting (Chủ Đầu Tư/ thiết kế).
- Đọc và hiểu bản vẽ, thực hiện việc bóc tách khối lượng; tính giá dự toán vật liệu các dự án thi công đá hoa cương nhằm hoàn thành hồ sơ thầu.
- Phối hợp với team mẫu vật liệu và Phòng Thu mua, tìm kiếm
- liên hệ nhà cung cấp nhằm tìm kiếm thông tin về giá, sản phẩm để phục vụ công tác dự toán hiệu quả.
- Thực hiện báo giá phát sinh (sau hợp đồng).
- Cùng với Phòng Kinh doanh lập kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi việc thực thi kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý những loại hợp đồng của Văn Phòng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã chấp nhận căn bản những điều khoản, lấy ý kiến của Quản lý vùng, phối hợp với những bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những phàn nàn của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với những bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh cũng như khách hàng.
- Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của cả khu vực, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các ngành có liên quan về xây dựng, kiến trúc, Quản Trị Kinh Doanh.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về báo giá nội thất các dự án công trình văn phòng, biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn và resort (hoàn thiện).
- Yêu cầu tính cẩn thận trong tính toán.
- Tinh thần làm việc hăng say, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng phần mềm Autocad và các phần mềm chuyên ngành liên quan.
- Có khả năng giao tiếp tốt với các chủ đầu tư.
- Khả năng làm việc theo nhóm
- Khả năng làm việc độc lập
- Vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể sử dụng tiếng anh giao tiếp tốt.
- Di chuyển bằng xe máy
- Siêng năng, trung thực

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận trực tiếp với các chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
- Bảo đảm chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật định.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 0
Logo Công Ty TNHH Quốc Tế SDN Công Ty TNHH Quốc Tế SDN
Tầng 2, 79/6 Hoàng Văn Thái, Khu Trung Tâm Thương Mại Tài Chính Quốc Tế - C4-1, Khu Phố 1, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Sales Admin, Admin, Trợ Lý, Sales Administration, Admimistration

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin
Công Ty TNHH Quốc Tế SDN
Nộp đơn