Mô tả công việc

- Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào dịch vụ, …
- Nhập và quản lí hồ sơ khách hàng
- Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng như trên website, mạng xã hội, diễn đàn… Nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân thì trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ.
- Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng. Trình bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ Sale: Tư vấn các dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ của doanh nghiệp. Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh. Nếu có việc gì vượt quá thẩm quyền của trợ lý kinh doanh về yêu cầu của khách hàng thì cần báo ngay với cấp trên.
- Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để hỗ trợ thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về kinh tế: Bất động sản, Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính...
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thẩm định giá, bất động sản, tài chính...
- Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương cứng 5 - 7 Triệu + Thưởng theo doanh số
- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng …
- Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thương Tín (Sacomvalue) Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thương Tín (Sacomvalue)
34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
chăm sóc khách hàng, sale, giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 33 tuổi
Sale Admin
Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thương Tín (Sacomvalue)
Nộp đơn