Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Hoạch định và cung cấp nguồn nhân lực một cách kịp thời nhằm phục vụ chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Quản lý nhân sự, tham gia phỏng vấn, đánh giá ứng viên và phân công, bố trí nhân sự phù hợp
- Tổ chức, lên các chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp cho các Nhân viên/ Quản lý/ Bác sĩ, … theo yêu cầu của Công ty
- Xây dựng và hoàn thiện chính sách, các quy trình, quy chế về lương, thưởng, chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc
- Tương tác, hỗ trợ các phòng, ban khác khi họ có yêu cầu hay khó khăn trong vấn đề nhân sự
- Tham mưu, hỗ trợ Ban Giám Đốc giải quyết những vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự trong công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Đại học các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 4 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó/Trưởng phòng Nhân sự, Quản lý Nhân sự
- Có networking với ứng viên trong các ngành dịch vụ cao cấp: Thẩm mỹ; khách sạn – resort; Thời trang; Mỹ phẩm cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, thuyết phục
- Kỹ năng lập ngân sách và kiểm soát chi phí nhân sự
- Kỹ năng phân tích nhân sự.
- Kỹ năng tiếng anh lưu loát
- Chịu được áp lực công việc, luôn có tinh thần học hỏi.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thứ 2 – thứ 6: 09:00 – 18:00, Thứ 7: 09:00 – 13:00
- Văn phòng HCM: Tầng 4, 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
- Văn phòng HN: Tầng 2, 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương khởi điểm: Cạnh tranh
- Được xét tăng lương theo định kỳ của Công ty.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Tầng 4.1, tòa nhà Hà Phan, 17A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Talent Management, HRBP, Recruitment Management, Mass Recruitment

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Recruitment Manager
Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Nộp đơn