Receptionist & Administrator
Mô tả công việc
- Tiếp đón khách đến liên hệ công tác trực tiếp tại Văn phòng.
- Nhận điện thoại và chuyển cuộc gọi đến đúng người.
- Sắp xếp lịch họp, phòng họp và hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp tại Văn phòng.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Hỗ trợ in ấn, photocopy tài liệu khi có yêu cầu.
- Quản lý các tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ tại văn phòng.
- Thực hiện mua văn phòng phẩm và cấp phát theo yêu cầu đã được duyệt.
- Theo dõi, quản lý và làm đề nghị thanh toán cho các chi phí phát sinh tại văn phòng: gửi thư, điện thoại, gửi xe,…
- Đảm bảo công việc đội vệ sinh, tạp vụ,… được duy trì thường xuyên, hiệu quả.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nữ, dưới 30 tuổi
- Ngoại hình dễ nhìn
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, tự chủ, năng động, nhiệt tình, khả năng làm việc độc lập
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
- Lương cạnh tranh
- Thưởng tháng 13
- Cơ hội phát triển bản thân và làm việc tại môi trường năng động
- Được đóng BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Quản Trị Văn Phòng, Theo Dõi Tài Sản, Lễ Tân, Hành Chính, Chăm Sóc Khách Hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, dưới 31 tuổi
Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay)