Quản Lý Cửa Hàng (Trà Sữa Zen Tea)
Mô tả công việc
- Tuân thủ Nội quy, quy chế của Công ty.
- Đào tạo nhân viên: Thực hiện đào tạo nhân viên mới, nhân viên phát triển vị trí theo lịch trình và tài liệu của Công ty.
- Kiểm tra kỹ năng: Thực hiện kiểm tra và đánh giá theo bảng Checklist.
- Quy chế cửa hàng, nội quy nhân viên: Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, nội quy của Công ty.
- Ghi nhận và báo cáo: Ghi nhận và lập biên bản các trường hợp vi phạm.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc.
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc.
- Có kiến thức cơ bản về đào tạo, Vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Nam, nữ tuổi từ 23 đến 28, sức khoẻ tốt.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Ca 01: 07h đến 15h
• Ca 02: 15h đến 23h.
• Ca 03: 23h đến 07h
Xoay ca làm việc 8 tiếng/ngày, 208h – 216h/tháng. Lịch làm việc được đăng kí từ đầu tháng.
- Địa điểm: Khu vực nội thành Thành phố Biên Hòa.
Phúc lợi công việc
MỨC LƯƠNG & QUYỀN LỢI:
- Mức lương từ 10.000.000đ – 12.000.000đ/tháng (Lương cơ bản + thưởng năng lực)
- Lương thử việc 85% so với lương chính thức.
- Hỗ trợ tiền cơm 25.000đồng/ngày.
- Đầy đủ phúc lợi: BHYT, BHXH, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Nhà nước.
- Nghỉ có hưởng lương theo quy định Nhà nước.
- Nhân lương các ngày lễ, tết.
- Thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Quản lý cửa hàng05/05/2020
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Quản lý, pha chế
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Một thành viên Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tô Minh