Mô tả công việc

- Tuân thủ Nội quy, quy chế của Công ty.

- Đào tạo nhân viên: Thực hiện đào tạo nhân viên mới, nhân viên phát triển vị trí theo lịch trình và tài liệu của Công ty.

- Kiểm tra kỹ năng: Thực hiện kiểm tra và đánh giá theo bảng Checklist.

- Quy chế cửa hàng, nội quy nhân viên: Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, nội quy của Công ty.

- Ghi nhận và báo cáo: Ghi nhận và lập biên bản các trường hợp vi phạm.

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc.

- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc.

- Có kiến thức cơ bản về đào tạo, Vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Nam, nữ tuổi từ 23 đến 28, sức khoẻ tốt.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

• Ca 01: 07h đến 15h

• Ca 02: 15h đến 23h.

• Ca 03: 23h đến 07h

Xoay ca làm việc 8 tiếng/ngày, 208h – 216h/tháng. Lịch làm việc được đăng kí từ đầu tháng.

- Địa điểm: Khu vực nội thành Thành phố Biên Hòa.

Phúc lợi công việc

MỨC LƯƠNG & QUYỀN LỢI:

- Mức lương từ 10.000.000đ – 12.000.000đ/tháng (Lương cơ bản + thưởng năng lực)

- Lương thử việc 85% so với lương chính thức.

- Hỗ trợ tiền cơm 25.000đồng/ngày.

- Đầy đủ phúc lợi: BHYT, BHXH, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Nhà nước.

- Nghỉ có hưởng lương theo quy định Nhà nước.

- Nhân lương các ngày lễ, tết.

- Thưởng cuối năm hấp dẫn.

- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 623 / 1
Logo Công ty TNHH Một thành viên Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tô Minh Công ty TNHH Một thành viên Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tô Minh
Tầng 1, số 328, đường 30/4, KP 1, Phường Trung Dũng, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
05/05/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Quản lý, pha chế

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Quản Lý Cửa Hàng (Trà Sữa Zen Tea)
Công ty TNHH Một thành viên Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tô Minh
Nộp đơn