Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Cửa Hàng

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bình Dương
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng game.

Các nhiệm vụ chính:

1. Quản lý nhân viên:

  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều phối và phát triển đội ngũ nhân viên.
  • Quản lý lịch làm việc, thực hiện đánh giá hiệu suất và đề xuất phương án sửa đổi khi cần
  • Quản lý ngân sách lương của cửa hàng theo định biên và truyền thông các chính sách liên quan đến nhân sự theo định hướng của Công ty cho đội ngũ.
  • Xây dựng môi trường làm việc tích cực & luôn gắn kết đội ngũ.

2. Quản lý cửa hàng:

  • Quản lý, giám sát các hoạt động tại cửa hàng: sửa chữa, bài trí cửa hàng,...
  • Hỗ trợ, thực hiện và giám sát các chương trình, sự kiện do Công ty đưa ra.
  • Nghiên cứu, phân tích thị trường, khảo sát nhu cầu của khách hàng; phối hợp với các Phòng ban/ Bộ phận có liên quan để phát triển tổng thể và toàn diện cho cửa hàng.
  • Lập và đề xuất các phương án cải thiện doanh thu cho cấp trên.

3. Quản lý hàng hóa:

  • Quản lý quá trình đặt hàng & cung cấp để đảm bảo cửa hàng luôn có đủ hàng tồn kho.
  • Theo dõi hàng tồn kho, kiểm tra chất lượng và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn sản phẩm.
  • Đảm bảo chất lượng của việc ra món đạt tiêu chuẩn.

4. Quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Đảm bảo cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn.
  • Xây dựng & duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và giải quyết mọi vấn đề khiếu nại phát sinh. Trong chừng mực nào đó, ghi nhận và báo cáo tình hình cho cáp trên trực tiếp để hướng xử lý ổn thỏa nhất cho khách hàng.

5. Quản lý doanh thu & chi phí:

  • Quản lý ngân sách cửa hàng và đảm bảo tuân thủ ngân sách được giao.
  • Tối ưu hóa về mặt doanh thu, tối thiểu hóa chi phí & tổn thất về hàng tồn kho.

6. Tuân thủ nội quy/ quy định/ quy trình làm việc:

  • Đảm bảo toàn bộ cửa hàng hiểu rõ, cam kết & luôn tuân thủ các quy tắc về an toàn (an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn PCCC, an toàn tính mạng và tài sản,...), đồng thời tuân thủ các quy định của pháp luật, tuân thủ nội quy/ quy định/ quy trình làm việc của Công ty.

Các nhiệm vụ khác:

  • Chủ động lập và thực hiện báo cáo theo định hướng của Công ty.
  • Tư vấn cho Quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của Phòng ban và/hoặc Công ty.

Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của Công ty trong từng giai đoạn cụ thể.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi: từ 20 - 27
  • Ngoại hình khá
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý ca/Quản lý cửa hàng.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B/ game/ bida hoặc các ngành dịch vụ khác có liên quan.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thông minh trong cách ứng xử.
  • Kỹ năng giải quyết tình huống hiệu quả và chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý đội ngũ.
  • Biết sử dụng internet; sử dụng word & excel ở mức độ khá.
  • Sẵn sàng làm việc xoay ca và sẵn sàng làm việc vào ngày cuối tuần/ngày Lễ/ Tết.

Khu vực tuyển dụng: Tp.HCM (ưu tiên ứng viên sẵn sàng luân chuyển cửa hàng theo lệnh điều động)

  • Chi nhánh N3 Trường Sơn, Quận 10, Tp.HCM
  • Chi nhánh 137/2 Bình Long, Quận Bình Tân, Tp.HCM
  • Chi nhánh 181 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp.HCM
  • Chi nhánh Huyện Củ Chi: Đường Tỉnh lộ 15, Xã Tân Thạnh Tây, Huyện Củ Chi, Tp.HCM
  • Chi nhánh Bình Dương: 71 Tô Vĩnh Diện, Khu phố Tân Hòa, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 - 12 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Được đào tạo về nghiệp vụ và sản phẩm.
  • Chế độ đãi ngộ tốt.
  • Cơ hội thăng tiến và xét tăng lương hàng năm.
  • Thưởng vào các dịp như Lễ, Tết.
  • Teambuilding.
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

Mức lương:

  • Từ 10.000.000 đến 12.000.000 VNĐ/ tháng (thỏa thuận theo năng lực)

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Chủ nhật (từ 06:45 đến 15:00)
  • Thứ 2 - Chủ nhật (từ 14:45 đến 23:00)
  • Thứ 2 - Chủ nhật (từ 22:45 đến 07:00)
  • Ca sáng : 06h45 – 15h00
  • Ca chiều : 14h45 – 23h00
  • Ca đêm : 22h45 – 07h00

OFF 1 ngày/tuần theo sự sắp xếp của Quản lý cấp trên.

Yêu cầu ứng viên sẵn sàng cho việc xoay ca (làm với các ca làm việc linh hoạt) & sẵn sàng làm việc vào ngày cuối tuần, ngày Lễ, Tết.

Địa điểm làm việc

  • N3 Trường Sơn, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 539 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 137/2 Bình Long, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Lê Văn Lươngăn Lương, Huyện Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường Tỉnh lộ 15, Xã Tân Thạnh, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 71 Tô Vĩnh Diện, Khu phố Tân Hòa, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
21  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà TNR Tower, Số 180-192, Đường Nguyễn Công Tr, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Cyber Core Việt Nam
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà TNR Tower, Số 180-192, Đường Nguyễn Công Tr, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/04/2025
Cấp bậc
Quản lý
Học vấn
Trung học
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
20 - 27 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/04/2025
Cấp bậc: Quản lý
Học vấn: Trung học
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: 20 - 27 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng quản lý nhân sự Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Và Ra Quyết Định

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...