QA - Training Team Leader (Lazada)
Mô tả công việc
- Quản lý team QA + Trainer
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Lazada
- Phụ trách quá trình đào tạo của dự án
- Rà soát và hoàn thiện quy trình chấm điểm, đánh giá chất lượng nhân viên
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng QA/Trainer dựa trên KPI của từng vị trí
- Xây dựng và đề xuất ý kiến với Lazada về các quy trình vận hành để gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng
- Xây dựng, cập nhật các tài liệu đào tạo, giám sát công tác đào tạo tại dự án
- Xây dựng kế hoạch đào tạo phục vụ cho việc vận hành
Yêu cầu công việc
- Đã từng làm việc tại vị trí QA/Trainer Call center
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ecommerce, Logistic
- Từng trực tiếp đứng lớp đào tạo/coaching
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và xây dựng giải pháp cải thiện chất lượng vận hành
- Khả năng xây dựng giáo trình, tài liệu đào tạo
- Khả năng lên kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo
- Có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Khả năng truyền đạt dễ hiểu
- Xây dựng đội nhóm, tư duy tích cực (kỹ năng mềm)
- Địa chỉ làm việc: 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – 7, 9AM – 6PM
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh