Mô tả công việc

1. Hành chính quản trị
- Lập kế hoạch công việc thuộc bộ phận mình quản lý và chịu trách nhiệm giám sát thực hiện, hoàn thành theo kế hoạch;
- Tham gia xây dựng, cập nhật quy trình, quy định của bộ phận. Đề xuất sửa đổi cơ cấu tổ chức và mô tả công việc các vị trí liên quan;
- Điều phối, sắp xếp nhân sự tạp vụ thực hiện công tác vệ sinh tại Văn phòng. Xây dựng danh mục công việc, định mức công cụ, dụng cụ, giám sát thực hiện, kiểm tra định kỳ và đột xuất theo quy định;
- Sắp xếp, tổ chức khu vực bếp ăn đảm bảo khoa học và an toàn vệ sinh. Kiểm tra định kỳ, đột xuất nguyên vật liệu đầu vào. Quản lý tài sản, công cụ làm việc của nhà bếp đảm bảo luôn đẩy đủ và trong tình trạng hoạt động tốt;
- Chịu trách nhiệm đổ xăng xe, xây dựng định mức và giám sát định mức xăng xe. Tổng hợp, thống kê công tác quản lý xe ô tô của Công ty đảm bảo … đảm bảo đầy đủ giấy phép, được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.
- Thực hiện các công việc đối nội, đối ngoại về hành chính chung của Công ty.
2. Mua sắm
- Tiếp nhận và tập hợp đề xuất mua sắm của các phòng ban và các đề xuất của hoạt động chung Công ty, đối chiếu, theo dõi định mức, ngân sách và tổ chức mua sắm hàng hóa, dịch vụ theo đúng thẩm quyền phê duyệt, quy trình, quy định của Công ty;
- Quản lý danh mục NCC, hợp đồng NCC và tổ chức đánh giá định kỳ NCC theo quy định;
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên có kinh nghiệm về việc xây dựng định mức chi phí văn phòng, xây dựng quy trình, quy định;
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng;
- Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén;
- Có kĩ năng lập kế hoạch, xây dựng định mức;
- Có kĩ năng quản lý, giám sát công việc;
- Tư duy logic;
- Quyết đoán, nhanh nhẹn;
- Chỉn chu trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương chính thức;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức;
- Chế độ khám Sức khỏe hàng năm. Chế độ bảo hiểm 24/7 dành cho cấp Trưởng nhóm trở lên;
- Chế độ thưởng các ngày Lễ tết & thưởng cuối năm (quỹ thưởng lên đến 3 tháng lương) tuỳ theo đánh giá kết quả làm việc và tình hình kinh doanh của Công ty;
- Chế độ du lịch hàng năm, các chương trình team building;
- Chế độ quy đổi ngày phép dư thành tiền (vào cuối năm);
- Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, thưởng Lễ tết ....;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty;
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Môi trường giáo duc, văn hóa hòa đồng, chia sẻ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 0
Logo Công ty Cổ phần IIG Việt Nam Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
3A2 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phụ Trách Hành Chính Quản Trị
Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
Nộp đơn