Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Trên 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2022
Địa điểm: Khánh Hòa
Mức lương
Trên 8 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
14/05/2022
Địa điểm
Khánh Hòa
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, triển khai và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự của công ty.
- Theo dõi, bố trí nhân sự phù hợp với năng lực, trình độ và yêu cầu công việc; đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự từng phòng/bộ phận để hoàn thành công việc.
- Phối hợp với bộ phận Đào tạo thực hiện công tác đào tạo, bồi dưỡng và đánh giá năng lực của người lao động.
- Tham gia xây dựng chính sách lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động.
- Soạn thảo các quy chế, quy định phục vụ cho công tác quản lý nhân sự và giám sát triển khai thực hiện.
- Soạn thảo các loại văn bản hành chính: quyết định, thông báo, công văn… phục vụ công tác hành chính nhân sự.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, BHXH và giải quyết chế độ, phúc lợi cho CBNV.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện, teambuilding, nghỉ dưỡng nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho CBNV.
- Thực hiện việc mua và cấp phát VPP, đồng phục, các vât tư công cụ dụng cụ khác theo định kỳ hoặc đột xuất của CBNV hoặc Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

a) Về chuyên môn
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, kinh tế
- Kiến thức: Quản lý
- Kỹ năng: Kỹ năng thuyết phục, thích ứng. Kỹ năng giao tiếp rõ ràng. Kỹ năng tự kiểm soát cảm xúc khi giao tiếp.
- Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
b) Giới tính: Nam hoặc Nữ
c) Lứa tuổi: 25-35
d) Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
e) Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
- Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
- Cấp phát đồng phục theo quy định.
- Hỗ trợ  điện thoại.
- Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Khánh Hòa
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 62 Yersin, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC)
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 62 Yersin, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/04/2022
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/04/2022
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Khánh Hòa

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...