Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
04/06/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ, các ngày lễ lớn trong tháng/năm.
- Xây dựng định mức chi phí hành chính và quy chế theo dõi, quản lý chi phí hàng tháng.
- Hỗ trợ tổ chức thực hiện các các công tác hậu cần, khánh tiết, tâm linh.
- Thực hiện công tác đối chiếu Bảo hiểm xã hội, thanh toán các chế độ, chấm công, tính lương cho CBNV
- Lập, theo dõi kế hoạch hoạt động của Phòng theo tháng/quý/năm và đề xuất thay đổi cho phù hợp nếu cần.
- Xây dựng và giám sát việc thực hiện nội quy, quy định, quy trình và quy chế Công ty.
- Tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho CBNV.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.
- Thiết kế & xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống mô tả công việc toàn công ty.
- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự của toàn Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của cấp trên.
- Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng uy tín
- Tổ chức đánh giá định kỳ tháng/quý/năm
- Xây dựng chính sách đào tạo nhằm phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng nhân sự, đảm bảo đáp ứng cho sự phát triển của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức, theo dõi các tuyển dụng đảm bảo nhân sự được tuyển dụng đúng kế hoạch.
- Lập kế hoạch đào tạo tháng/quý/năm
- Đề xuất, xây dựng phương án, tổ chức các khóa học.
- Tổ chức đánh giá sau đào tạo

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về OKR và/hoặc quản trị dạng dự án
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, QTKD và các ngành khác có liên quan.
- Có các chứng chỉ Quản trị Nhân sự
- Kiến thức về Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm trong các công ty công nghệ
- Hiểu biết về Luật Lao động, Luật BHXH và Luật Dân sự
- Thành thạo tin học văn phòng, mail, web
- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được hưởng lương thưởng công bằng dựa theo năng lực của ứng viên, có lộ trình tăng lương tăng cấp
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung và chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của luật lao động: BHXH, thưởng, nghỉ lễ, tết
- Được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của Công ty cũng như những đơn vị liên kết phối hợp thực hiện

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 4, số 8 phố Tràng Thi - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Flexfit
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 4, số 8 phố Tràng Thi - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/05/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/05/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...