Phó Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Trưởng BP trong công việc chung của nhóm:
+ Sắp xếp, phân công & tổng hợp công việc của các bạn CSKH theo yêu cầu từ TBP
+ Tổng hợp thông tin liên quan Hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện Hợp đồng.
+ Theo dõi việc đối chiếu số lượng và xuất hóa đơn hàng tháng.
+ Theo dõi tình hình thu nợ.
+ Theo dõi và kiểm tra hồ sơ điều chỉnh giá định kỳ hàng năm từ các bạn CSKH
+ Tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, hướng dẫn CSKH khắc phục và xử lý các sự cố (nếu có).
- Phối hợp với phòng ban để hỗ trợ CSKH xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Hỗ trợ TBP thực hiện các Báo cáo hàng tháng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của TBP hoặc Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học - Chuyên ngành: Ngoại ngữ Anh Văn, Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng
- Kỹ năng yêu cầu khác:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
+ Quản lý & làm việc nhóm
+ Quản lý thời gian hiệu quả
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nữ, từ 26 tới 33 tuổi
Công ty Cổ phần Thuận Hải