Phó phòng Marketing
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các chương trình trade marketing dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích sell-in và sell-out theo mùa vụ như sale promotion, trade promotion, event, activation, trưng bày sản phẩm, các POSM…
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ và triển khai trực tiếp các chương trình promotion, event, activation, hợp tác bán hàng với các kênh phân phối và bán lẻ.
- Trực tiếp giám sát và kiểm tra việc thực thi các chương trình activation, hoạt động trưng bày, các POSM … tại điểm bán nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh. Kịp thời điều chỉnh các sai sót và lập báo cáo theo chiến dịch hoặc báo cáo định kỳ.
- Giám sát công tác in ấn, quản lý vật phẩm POSM Quản lý các vật phẩm tiếp thị trưng bày tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty. Chịu trách nhiệm tìm kiếm, đánh giá năng lực các nhà cung cấp POSM
- Thu thập thông tin từ từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, hoạt động Trade marketing của đối thủ.
- Tương tác với các Đơn vị Kinh doanh và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Marketing, quản trị kinh doanh, các ngành liên quan
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng phân tích số liệu của công ty và cả đối thủ
- Khả năng đàm phán
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt
- Có khả năng đi công tác xa hoặc dài ngày
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiên Á