Mô tả công việc

- Tổ chức quản lý, đảm bảo việc vận hành và kiểm tra việc sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị, CCDC, các chi phí liên quan đến hoạt động hành chính của Công ty.
- Tổ chức quản lý, thực hiện các công việc liên quan đến sửa chữa văn phòng, bảo vệ, văn thư, tạp vụ, văn phòng phẩm.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự văn phòng, phòng chống cháy, môi trường,...
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban giám đốc;
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan về công tác Hành chính.
- Quản lý, sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên hành chính.

Yêu cầu công việc

- Nữ. Độ tuổi không quá 40.
- Ngoại hình ưa hình
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành khối Kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực, Luật.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, quản trị công việc ở công ty có quy mô từ tối thiểu 100 người trở lên.
- Có năng lực phân tích, đề xuất cho BGĐ về quản lý, tổ chức thực hiện theo lĩnh vực chuyên môn được giao.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 605 / 0
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn Phương Bắc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn Phương Bắc
Km 34+600, quốc lộ 5, thôn Phương Độ - Xã Vĩnh Hưng - Huyện Bình Giang - Hải Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2021

Nơi làm việc
Hải Dương, Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 41 tuổi
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự (Phụ Trách Hành Chính)
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn Phương Bắc
Nộp đơn