Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV công ty
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
  • Xây dựng các văn bản có tính pháp quy, quy chế của công ty và áp dụng các biểu mẫu tương ứng cho các vấn đề phát sinh
  • Xây dựng hệ thống chính sách, quy định liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động, anh ninh, an toàn lao động, văn hóa DN, môi trường làm việc, kỷ luật lao động
  • Thực hiện mua sắm thiết bị văn phòng, quản lý tài sản của công ty
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành về Luật, Hành Chính - Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm trưởng/phó phòng Hành chính nhân sự
  • Có khả năng bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt
  • Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục, khéo léo, thuyết trình tốt
  • Giao tiếp tiếng Anh đạt mức độ khá. Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 2
Logo Công ty Cổ phần FECON Công ty Cổ phần FECON
Tầng 15, tòa nhà CEO, lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần FECON
Nộp đơn