Mô tả công việc

- Tham mưu cho Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự xây dựng, ban hành, hoàn thiện công tác hành chính tổng hợp trong Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác văn thư, bao hồm : hướng dẫn thể thức văn bản; quản lý công văn đi, công văn đến, soạn thảo văn bản, cấp giấy giới thiệu, quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của pháp luật …
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác lưu trữ và bảo vệ dữ liệu bao gồm : lưu trữ, số hóa, bảo quản, bải mật hồ sơ , tài liệu công ty; hướng dẫn các phòng ban, bộ phận quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định của Công ty…
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối phương tiện công tác, bao gồm : quản lý và điều phối đội xe; phục vụ việc đưa đón CBCNV đi công tác, khách hàng, chuyên gia và các đội tượng khác khi có yêu cầu và được Ban TGĐ phê duyệt;
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác lễ tân, khánh tiết, hậu cần, bao gồm : tiếp đón khách đến làm việc tại Công ty, phối hợp với bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo của Công ty; trang trí khánh tiết trong các ngày lễ, tết…
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác quản lý tòa nhà, bao gồm : bảo trì, sửa chữa, bảo vệ an ninh trật tự tại trụ sở và tại các chi nhánh; quản lý và bảo quản tài sản, trang thiết bị; bảo dưỡng hệ thống điện, nước; đảm bảo môi trường làm việc ngăn nắp, gọn gàng, sạch đẹp; quản lý công tác vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ khu vực văn phòng …
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối các hoạt động phục vụ hành chính bao gôm : quản lý, tiếp nhận, bảo quản và vận chuyển công văn, thư báo, bưu phẩm, điện tín; photo, sao y các hồ sơ, tài liệu của các phòng ban khi có yêu cầu; quản lý và cung cấp văn phòng phẩm; quản lý và sắp xếp phòng hợp, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ cho các cuộc họp theo sự yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc; đặt mua và cấp phát quà tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên theo sự phê duyệt của Tổng Giám đốc; thực hiện các thủ tục xin visa, giấy phép cho lao động nước ngoài; công tác thông tin liên lạc, cấp phát đồng phục, tạp vụ, vệ sinh trong Công ty …
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BanTổng Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực Hành chính, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố
24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 45 tuổi
Phó Phòng Hành chính (chi nhánh Hà Nội)
Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố
Nộp đơn