Phó Giám Đốc Marketing
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, phân tích thị trường để xác định nhu cầu của thị trường bất động sản;
- Xây dựng kế hoạch Marketing hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
- Triển khai thực hiện kế hoạch marketing gồm các chương trình quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu, truyền thông, tổ chức sự kiện;
- Xây dựng kế hoạch quản lý và phân bổ ngân sách cho các hoạt động Marketing;
- Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu, hình ảnh Tập đoàn;
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website;
- Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông và quảng cáo;
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám Đốc giao;
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc nha khoa, Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
- Marketing, quảng cáo, truyền thông
- ≥ 5 năm, tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Kiến thức Marketing, kinh tế
- Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
- Kỹ năng lãnh đạo đạt chuẩn năng lực Leadership
- Kỹ năng quản lý, đàm phán và thuyết phục
- Khả năng hiểu khách hàng, xác định và đáp ứng chính xác nhu cầu, mong đợi của khách hàng (bên ngoài, nội bộ)
- Có tư duy chiến lược (tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo, logic), tính cách nhanh nhạy, mạnh mẽ, kiên nhẫn, quyết đoán, có thần thái, thiên hướng, uy lực của người chỉ huy…
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)