Mô tả công việc
  • Xác định, phân tích, hoạch định một cách có hệ thống nhu cầu của Công ty về mặt nhân lực.
  • Đưa ra chiến lược nhân sự, chịu trách nhiệm về lập, phân bổ kế hoạch theo chiến lược, thực hiện triển khai đồng bộ, nhất quán trong toàn thể hệ thống các nhà máy.
  • Đề xuất mô hình quản lý hiệu quả, tiếp cận được xu hướng nhânsự hiện đại.
  • Quản lý tất cả các chức năng của Phòng Hành chính – Nhân sự:
    • Họach định nguồn nhân lực.
    • Tuyển dụng, đào tạo.
    • C&B, Lập KPIs, đánh giá thành tích CBNV (thi đua – khen thưởng – kỷ luật).
    • Công tác hành chính, An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy.
  • Cập nhật các thay đổi của Luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập cá nhân,... và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về nội quy, quy chế tại công ty.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
  • Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật hoặc các ngành có liên quan.
  • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương cho các Công ty, Nhà máy có quy mô trên 1000 nhân viên.
  • Có kiến thức chuyên sâu về: Quản trị nhân sự; Luật lao động; Tâm lý nhân sự.
  • Có khả năng thiết lập và triển khai các quy trình, quy định chính sách trong lĩnh vực nhân sự.
  • Có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động: xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động.
  • Có khả năng lập và triển khai kế hoạch/mục tiêu đơn vị.
  • Có khả năng tham mưu, tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp lý, kế hoạch của Công ty.
  • Có khả năng quản lý, phân công, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên, đào tạo và phát triển nhân viên.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 5
Logo Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát	Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Tầng trệt, Toà nhà Hải âu, Số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Phó giám đốc


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Giám Đốc Hành chính, Nhân sự
Văn phòng Đại Diện Công ty TNHH Một Thành Viên Năng Lượng An Việt Phát
Nộp đơn