Phó Giám Đốc Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tổ chức triển khai công việc chăm sóc khách hàng: giải đáp các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại….
- Quản lý công tác pháp lý liên quan đến hoạt động gồm: hợp đồng, pháp lý dự án,….
- Tổ chức thực hiện công việc thu hồi nợ quá hạn.
- Xây dựng hệ thống quy trình, quy chuẩn làm việc trong nội bộ phòng.
- Xây dựng chính sách hậu mãi cho khách hàng trình lãnh đạo phê duyệt.
- Phối hợp Phòng Tài Chính để hỗ trợ thủ tục cho các khách hàng vay vốn tại các ngân hàng liên kết.
- Vận hành hoạt động của bộ phận call center.
- Phối hợp với Ban Bàn giao nhà triển khai công tác bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác bàn giao.
- Phối hợp với Phòng Quản lý vận hành để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác quản lý vận hành.
- Theo dõi công tác cấp và bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng.
- Ban hành các biểu mẫu báo cáo, thông báo khách hàng, biên bản làm việc…phục vụ cho hoạt động của Phòng.
- Tổ chức thực hiện hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng bất động sản của khách hàng.
- Tổ chức đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của Phòng.
- Thông kê, báo cáo định kỳ/đột xuất kết quả công việc theo yêu cầu của Giám đốc Phòng.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Phó giám đốc
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh