Mô tả công việc

- Phiên dịch trong các cuộc họp;
- Phiên dịch hỗ trợ cấp trên, bộ phận khác khi làm việc với đối tác;
- Soạn thảo, biên dịch các văn bản về lĩnh vực xuất nhập khẩu và logistics;
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu công việc và sự chỉ đạo của cấp trên và BGĐ Công ty;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần;
- Ưu tiên: Kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics;
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày và thuyết phục;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Có tính cách: Cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn, trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Các chính sách, phúc lợi: Lương tháng 13, teambuiding, nghỉ Lễ- Tết, phép năm...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh
36 Bùi Thị Xuân, lầu 9 - Toà nhà HDTC, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Hoa

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Phiên dịch viên (Tiếng Trung - Biết về XNK)
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh
Nộp đơn