Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Office & HR Administration Coordinator/ Điều Phối Viên Hành Chánh - Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/09/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

The purpose of Office & HR Administration Coordinator is to:
Mục đích của công việc điều phối hành chánh & nhân sự là:
• Be responsible for managing the administrative and management activities of the Middle Head Office operation as well as Human Resources management in middle area.
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chánh và quản lý hoạt động của Văn phòng chính cũng như các công việc thuộc lĩnh vực quản lý nhân sự tại khu vực miền Trung.
• Provide administration management and support to operation and compliance of outlets in Middle.
Hỗ trợ công việc hành chánh và tuân thủ các quy định của luật tại các nhà hàng khu vực miền Trung.
• Provide a wide range of related administrative support to Senior Management in order to complete AFG goals and objectives of the Middle.
Hỗ trợ đa dạng các công việc hành chánh 

Key Accountabilities :
Các công việc chính:
1. Coordinate the staff and task allocation of the general administration activities of Head Office & Human Resources in the Middle area.
Thực hiện công việc hành chánh của Văn phòng chính và công việc nhân sự tại khu vực miền Trung
2. Oversee and manage work flow and administration support for outlet’s compliance (new outlets as well as existing outlets)
Hỗ trợ công việc hành chánh liên quan đến việc tuân thủ quy định của Luật tại các nhà hàng (các nhà hàng mới và nhà hàng hiện có).
3. Prepare and manage the reporting & documentation for other business operations in the Middle
Làm báo cáo và các giấy tờ khác phục vụ hoạt động kinh doanh
4. Others duties assigned by Senior Management levels
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp cao

Yêu cầu ứng viên

1. Relevant qualification in related field and at least 3 years’ experience in a similar position;
Có bằng cấp phù hợp ngành nghề và ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự;
2. Experience in hospitality industry;
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ;
3. Skills required:
Yêu cầu về kỹ năng:
3.1. Excellent interpersonal and communication skills and ability to expand relationships; 
Có kỹ năng giao tiếp giỏi và khả năng tạo lập và mở rộng các mối quan hệ trong nghề nghiệp;
3.2. Fluent English - speaking and writing;
Thành thạo nói và viết Tiếng Anh;
3.3. Good at computing skills: Microsoft programs especially Excel, Words, ….
Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính như Microsoft Word, Excels, …
4. Suitable Personality: Organized; ability to work under pressure; shows initiative; honest; punctual; able to work independently and as a team.
Tính cách phù hợp: Khả năng tổ chức sắp xếp công việc, khả năng làm việc dưới áp lực cao, là người luôn thể hiện sự chân thành và chủ động làm việc và có khả năng làm việc độc lập và kể cả làm việc theo nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Attractive Incentives based on Monthly performance
- Insurance and other benefits in accordance Vietnamese labor code
- Dynamic working environment

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 23L Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: The Alfrescos Group In Viet Nam
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 23L Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/08/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/08/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...