Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đề nghị mua hàng, tiến hành tìm kiếm, giao dịch, phân tích và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Lập dự toán các chi phí mua hàng, chi phí vận tải. Tư vấn về giá cả, chất lượng và dịch vụ tối ưu nhất cho Ban Giám đốc.
- Kết hợp cùng nhà cung cấp hoàn thiện hợp đồng, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Tiếp nhận hợp đồng, chứng từ xuất nhập khẩu, kiểm tra và tiến hành xử lý chứng từ.
- Tiếp nhận hoặc mở tờ khai Hải Quan, làm đề nghị thanh toán …. thực hiện các thủ tục nhập hàng.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ giao hàng và thông báo cho các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng về kho.
- Xử lý các vấn đề về chất lượng, số lượng và giao dịch với nhà cung cấp cùng tìm phương án xử lý.
- Lấy mẫu, gửi mẫu và hồ sơ đi làm hợp quy.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại các trường Đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân, .... Hoặc các trường Kinh tế chuyên nghành liên quan tương đương.
- Nắm vững quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu;
- Tiếng Trung thành thạo cả 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
- Biết Tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork, team leader, chịu được áp lực cao;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình, báo cáo tổng hợp, phân tích;
- Sử dụng thành thục Microsoft Office (đặc biệt là Outlook); có kiến thức IT cơ bản là một lợi thế;
- Sẵn sàng làm ngoài giờ hoặc đi công tác ngắn hạn (khi cần thiết, không thường xuyên).
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty Cổ Phần Đạt Tường