Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Trực tiếp giao dịch với các đối tác nước ngoài trong việc: Tìm kiếm nguồn hàng, hỏi hàng, đặt hàng, đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng của hàng hóa…
- Trực tiếp lập đơn hàng, làm hợp đồng; theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi, giám sát thời gian giao hàng, liên hệ với các công ty vận tải để chuyển hàng.
- Đối chiếu công nợ với đối tác nước ngoài và làm thủ tục thanh toán.
- Thực hiện nghiệp vụ xuất – nhập khẩu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Trung
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, chịu áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Anh, người đã từng học tập, làm việc ở nước ngoài.
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.
- Được đào tạo đầy đủ các kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
- Mức thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc’
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN)
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Trung, Xuất Nhập Khẩu, Báo Giá Hợp Đồng, Đặt Hàng Quốc Tế, Nguồn Hàng
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ
Công ty CP máy công trình Phúc Long