Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về việc làm hồ sơ công bố cho các sản phẩm của Công ty khi Ban Giám đốc quyết định cho sản phẩm mới về.
- Chịu trách nhiệm về nội dung tem phụ trên toàn bộ sản phẩm của Công ty.
- Nhận chứng từ của nhà máy và kiểm tra có đầy đủ những chứng từ cần thiết không để có thể làm thủ tục đưa hàng về kho.
- Căn cứ vào chứng từ của nhà máy làm hồ sơ đăng ký với các cơ quan chức năng
- Chịu trách nhiệm khai báo phần mềm Hải Quan và giải quyết tất cả những việc phát sinh trong quá trình làm thủ tục cho hàng về kho với tất cả các đầu cảng.
- Sau khi hàng về kho phải chịu trách nhiệm làm thủ tục để lấy mẫu kiểm tra tại kho, hoàn tất các thủ tục hành chính và theo sát việc ra kết quả kiểm tra nhà nước.
- Chịu trách nhiệm làm thủ tục kiểm dịch và thông quan hàng hóa tại cảng
- Chịu trách nhiệm liên lạc với bên vận chuyển để đưa hàng về kho đúng thời gian sau khi làm thủ tục HQ xong
- Chịu trách nhiệm lấy lệnh của hãng tàu
- Chịu trách nhiệm làm việc với Hải Quan các cảng về thẩm vấn giá, sau thông quan, phân tích phân loại ….
- Chịu trách nhiệm làm việc và xử lý phát sinh với tất cả các cơ quan chức năng tại các cảng.
- Chịu trách nhiệm phối hợp, cung cấp, cập nhật những chứng từ/thông tin cần thiết (liên quan đến lịch hàng về, kế hoạch kế hoạch hàng về) cho Ban Giám đốc và các bộ phận liên quan (P. Trợ lý, Kế toán, Logistic) nhằm chuẩn bị kế hoạch cho hàng về kho nhanh nhất.
- Chịu trách nhiệm về việc cung cấp chứng từ cho kinh doanh để đi chào hàng, trong trường hợp kinh doanh có vướng mắc với khách hàng về hồ sơ, chứng từ thì phải liên lạc làm việc với khách hàng để hỗ trợ kinh doanh.
- Nhận thông tin phản hồi về tình trạng hàng hóa sau khi nhập về và xử lý (SL, chủng loại, bao bì, HSD, chất lượng…)
- Làm việc theo sự yêu cầu và chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám Đốc và Phòng Kinh Doanh trong các trường hợp đặc biệt như: Đổi cảng đích, đổi tàu nối…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, tài chính, kinh tế
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh và viết bằng tiếng Anh
- Kinh nghiệm làm về mảng xuất nhập khẩu ít nhất 02 năm
- Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát
- Gắn bó lâu dài với Công ty

Phúc lợi công việc

- Được tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm
Lô H18 + H19, Ngõ 130 - Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Đầu Nội)
Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm
Nộp đơn