Mô tả công việc

- Lập kế hoạch vận chuyển, đảm bảo về thời gian và chi phí

- Theo dõi Booking, phối hợp với nhà cung cấp sắp xếp xuất hàng theo lệnh đặt chỗ để đảm bảo quá trình vận chuyển và an toàn hàng hóa

- Theo dõi tình trạng vận chuyển

- Hỗ trợ chuẩn bị các chứng từ xuất nhập khẩu hợp đồng invoice, packing list,...

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, có kinh nghiệm làm ở công ty thương mại điện tử hoặc sản xuất xuất khẩu nội thất càng tốt
- Tiếng trung 4 kỹ năng
- Tiếng trung tốt, kinh nghiệm ít sẽ được đào tạo

  • Mục đích làm việc: Làm việc lâu dài
  • Hợp đồng lao động: Xác định thời hạn từ 12 tháng đến 36 tháng
  • Thời gian làm việc: Toàn thời gian
  • Lương Khởi Điểm: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Phúc lợi công việc
  • Trình độ chuyên môn: Trung cấp - Không giới hạn
  • Ngoại ngữ: Tiếng Trung (4 kỹ năng) - Tốt
  • Tin học: Chưa cập nhật
  • Yêu Cầu Công Việc: Chưa cập nhật
  • Kỹ năng: Làm việc nhóm, Làm việc độc lập, Chịu được áp lực công việc, Theo dõi giám sát, Tư duy phản biện
  • Yêu cầu thêm: Chưa cập nhật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 12 / 0
Logo Công ty TNHH BSQ Technology Việt Nam Công ty TNHH BSQ Technology Việt Nam
Số 21 đường C2 (Lô D, ô số 10), Khu phố 3, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
22/01/2025

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Xuất nhập khẩu (biết Tiếng Trung)
Công ty TNHH BSQ Technology Việt Nam
Nộp đơn