Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, bộ phận Chăm sóc khách hàng về việc làm thủ tục xuất nhập khẩu.
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng làm thủ tục xuất nhập khẩu đúng hạn và chính xác.
- Xử lý tất cả các công việc liên quan trong hoạt động xuất khẩu : hợp đồng, mở tờ khai, IV, PL...
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 23 đến 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kinh tế, quản trị, thương mại....
- Am hiểu về quy trình , thủ tục xuất nhập khẩu.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Khả năng tiếng Anh tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu05/05/2020
Hưng Yên
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Công Ty TNHH Suntex