Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, bộ phận Chăm sóc khách hàng về việc làm thủ tục xuất nhập khẩu.
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng làm thủ tục xuất nhập khẩu đúng hạn và chính xác.
- Xử lý tất cả các công việc liên quan trong hoạt động xuất khẩu : hợp đồng, mở tờ khai, IV, PL...

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tuổi từ 23 đến 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kinh tế, quản trị, thương mại....
- Am hiểu về quy trình , thủ tục xuất nhập khẩu.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Khả năng tiếng Anh tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 277 / 0
Logo Công Ty TNHH Suntex Công Ty TNHH Suntex
Thôn Ngọc Lịch, Xã Trưng Trắc , Huyện Văn Lâm , Hưng Yên, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công Ty TNHH Suntex
Nộp đơn