Mô tả công việc

- Tham gia tìm kiếm, phát triển mạng lưới nhà cung cấp vật tư nhập khẩu theo yêu cầu của cấp trên.

- Liên hệ, giao dịch với nhà cung cấp thực hiện thủ tục nhập hàng.

- Thực hiện thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa và thanh toán.

- Cập nhật và quản lý hệ thống nhà cung cấp nước ngoài và đơn hàng được giao.

- Các nhiệm vụ khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế quốc tế/kinh tế đối ngoại.

- Nắm vững kiến thức về kinh tế, nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu; nguyên tắc mua bán và giao kết hợp đồng quốc tế, pháp luật của nhà nước về lĩnh vực xuất nhập khẩu.

- Trung thực, có trách nhiệm, giao tiếp tốt; xử lý tình huống linh hoạt.

- Thành thạo word, excel và các trang thiết bị văn phòng.

- Thành thạo giao dịch tiếng Anh hoặc tiếng Trung.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận (Theo năng lực).

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết hàng năm; Lương tháng 13, thưởng cuối năm.

- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.

- Chế độ tham quan, du lịch và các chế độ khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 0
Logo Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà
25 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà
Nộp đơn