Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập hàng như: Hợp đồng, Invoice, Packing list.
- Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn,…
- Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty.
- Thông quan hàng hóa.
- Liên hệ với các bên logistics, đối tác,… để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
- Kiểm soát công nợ dịch vụ của các đối tác trong nước.
- Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác cung cấp dịch vụ logistics hàng hóa, công bố hợp quy tại Việt Nam (Hóa đơn cước, hóa đơn dịch vụ,…).
- Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán các mặt hàng khác được chỉ định từ Quản lý.
- Thực hiện các phần việc hành chính, thủ tục của Phòng với các phòng ban liên quan.
- Chịu trách nhiệm các phần việc hỗ trợ làm việc, tác vụ hành chính, thủ tục của nhóm XNK với các phòng ban liên quan: đóng dấu hoàn thiện chứng từ,… với Phòng Hành chính, thủ tục tạm ứng/thanh toán,… với Kế toán.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Xuất/Nhập khẩu.
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về nghiệp vụ XNK tối thiểu 1 năm.
- Kỹ năng tập hợp, quản lý hồ sơ.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, cầu thị và chịu được áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và vị trí công việc.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo Luật nhà nước.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần SME Worldwide Logistics