Mô tả công việc

- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, hỏi giá, làm hợp đồng, thủ tục nhập hàng về nước.

- Tính giá hàng nhập, hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc mua hàng quốc tế.

- Tập hợp quản lý chứng từ, chi phí, tờ khai, cước vận chuyển liên quan tới lô hàng nhập khẩu.

- Biên dịch tài liệu liên quan, hỗ trợ giám đốc tham gia các cuộc gặp gỡ, đàm phán với đối tác nước ngoài. Tiếp đón đối tác nước ngoài đến công ty làm việc.

- Báo cáo kết quả thực hiện công việc với cấp trên quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.

- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 9 - 12 triệu (Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn).

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm của công ty.

- Ăn trưa miễn phí tại công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 0
Logo Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại PLC Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại PLC
193 Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Định Công , Quận Hoàng Mai , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
02/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại PLC
Nộp đơn