Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan.
- Thường xuyên liên lạc và báo cáo với quản lý cấp trên về diễn biến tình trạng đón nhận các lô hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý đơn hàng và các chứng từ xuất nhập khẩu.
- Kiểm soát thời hạn trả thuê và làm báo cáo thuế nhập khẩu phải trả từng lô hàng.
- Làm các công việc khác do ban giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nhiệp Đại học.
- Có 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực cung ứng, xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu.
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng anh, vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản từ 10 - 12 triệu, thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm thực tế của từng ứng viên khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ BHYT, BHXH theo luật pháp hiện hành.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty Cổ Phần Conmik Việt Nam