Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra và xử lý đơn hàng phát sinh trên các sàn thương mại điện tử liên kết, đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng quy trình và tiêu chuẩn công ty.
- Báo cáo thường xuyên các chỉ số liên quan đơn hàng và các vấn đề phát sinh
- Chủ động kết nối với các bộ phận liên quan (Bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán, Kho, Vận hành…) để giải quyết vấn đề của đơn hàng
- Cập nhật dữ liệu đơn hàng vào hệ thống quản lý hàng hóa của công ty
- Thường xuyên theo dõi và kiểm tra tồn kho hàng hóa trên hệ thống quản lý hàng hóa của công ty

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi nhận việc
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng tốt Microsoft Office
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Nhanh nhạy với số liệu, hàng hóa
- Quen thuộc hệ thống các sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Sendo, Tiki…) là một lợi thế
- Làm việc tại Văn phòng công ty Quận 1 hoặc Kho công ty Q. Tân Phú

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 4
Từ khóa:
Xử Lý Đơn Hàng
Logo Công ty TNHH Global Jet Commerce	Công ty TNHH Global Jet Commerce
9-11 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân viên xử lý đơn hàng
Công ty TNHH Global Jet Commerce
Nộp đơn