Mô tả công việc
  • Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện theo đúng quy trình kiểm tra công nợ, kiểm tra tồn kho trước khi xử lý đơn hàng, thực hiện yêu cầu sản xuất và yêu cầu xuất kho.
  • Theo dõi việc giao hàng, cập nhật xác nhận của khách hàng sau khi nhận hàng.
  • Tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với chính sách bán hàng của công ty.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, nhắc nhở công nợ, cập nhật các chương trình khuyến mại của công ty.
  • Cập nhật hàng ngày, báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng cho cấp trên theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, quản trị kinh doanh, thương mại...
  • 1-2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương; thành thạo tin học văn phòng
  • Giao tiếp tốt; kỹ năng đàm phám, giải quyết vấn đề; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng xử lý tình huống, tư duy logic, sang tạo
  • Có khả năng làm việc độc lập & làm việc theo nhóm
  • Nơi làm việc: nhà máy công ty TNHH Sơn Kansai - Alphanam (KCN Phố Nối A, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên - có xe đưa đón tại Hà Nội)
  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 0
Từ khóa:
Xử Lý Đơn Hàng
Logo Công ty TNHH Sơn Kansai Việt Nam Công ty TNHH Sơn Kansai Việt Nam
Khu công nghiệp Phố Nối A - Xã Trưng Trắc - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/10/2019

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên xử lý đơn hàng
Công ty TNHH Sơn Kansai Việt Nam
Nộp đơn